..

ไม่เคยจะห่างกัน.. อามาม่าคือทุกสิ่งทุกอย่างของดอกรัก คือหัวใจ คือความรัก

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อามาย





มาม่ารู้ไว้นะ ต่อให้มีคนล้านคนมารุมว่าดอกรัก ยังไม่เสียใจเท่ามาม่าคนเดียวว่าดอกรัก


:(


เพราะดอกรักรักมาม่า

3 ความคิดเห็น:

  1. การที่รักใครคนนึงมากๆ วันนึงเมื่อเค้าหมดรักเรา การกระทำของเค้า มันก็จะทำให้เราเจ็บมาก ทั้งเจ็บทั้งเสียใจ ทั้งผิดหวัง
    รู้สึกเหมือนหัวใจโดนบีบแรงๆ มองอะไรไม่เห็น

    มันทั้งเจ็บและเสียใจมากจริงๆ ทรมาน ภาพตอนรักกันมันเข้ามาในหัวทุกวัน มันทำให้ยิ้มได้ แต่พอรู้สึกตัวว่ามันไม่มีทางกลับมา มันก็มีแต่น้ำตาและความเสียใจ เหมือนคนบ้า

    แต่ยังดีที่อย่างน้อยคนที่เรารัก เค้าไม่ต้องมารับความเจ็บที่แสนทรมานในครั้งนี้หรือถ้ามีก็คงไม่เท่าเรา ถ้าเป็นไปได้ไหนๆเธอก็เลือกที่จะไปจากฉันแล้ว ฉันขอรับความเจ็บทั้งหมดไว้คนเดียวทั้งของเธอและของฉัน

    ขอให้เธอเดินไปอย่างมีความสุข ...มันคงเป็นสิ่งสุดท้าย..ที่ฉันจะให้เธอ

    ตอบลบ
  2. ดอกรักคิดถึงมาม่านะ

    ตอบลบ
  3. ดอกรักคิดถึงมาม่านะ

    ตอบลบ