..

ไม่เคยจะห่างกัน.. อามาม่าคือทุกสิ่งทุกอย่างของดอกรัก คือหัวใจ คือความรัก

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

^^


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com





อามาม่าวันนี้ดอกรักดูเรื่องนางฟ้าสายชล สายชลทำเหมือนดอกรักด้วย ตอนที่มาม่าหลับดอกรักก็เคยเล่าเรื่องของเราตั้งแต่เริ่มแรกให้มาม่าฟัง ทางโทรศัพท์ ^^ ตอนนี้มาม่าก็คงหลับอยู่
ดอกรักจะเล่าเรื่องเราตั้งแต่แรกให้มาม่าฟังนะ

ดอกรักกับมาม่าเจอกันในเวปน่ารัก แล้วเราก็แลกเอ็มคุยกันมาม่าจำได้มั้ย
ตอนนั้นมาม่าจะเรียกดอกรักว่าพี่มาก^^
...................................................
ดอกรักเห็นรูปมาม่าในHi5 ด้วยก็น่ารักดี แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดในใจ ดูท่าจะเจ้าชู้น่าดู เห็นเม้นให้ทอมคนนู้นคนนี้คิดถึง จุ๊บๆ ตั้งหลายคน ดอกรักไม่เคยคิดจะจีบมาม่าเลยนะ อันนี้เรื่องจริง
มาม่าคงยิ่งแล้วเลยคงเห็นดอกรักขิเหร่จริ๊งละมั้ง55 แต่มาม่าก็คุยไป ตามประสาคนเจ้าชู้ อัธยาศัยดี
.............
ดอกรักส่งรูปขนมโมจิที่ดอกรักกินอยู่ให้มาม่า แล้วมาม่าก็บอกอยากกิน ดอกรักก็บอกให้มาม่าไปซื้อที่เซเว่นสิ มาม่าไม่เคยเห็น (ดอกรักคิดในใจ โห! คนไรไม่เคยเห็นขนมโมจิในเซเว่น) มาม่าบอกจะเอารูปนี้ไปให้คนในเซเว่นดู บอกจะเอาแบบนี้ๆ ...ดอกรักตลกมาม่ามากเพราะดอกรักจินตนาการเสียงมาม่าไปด้วย เหมือนเด็กเลย นั่นแหละดอกรักก็ประทับใจมาม่า
^___________________^

ดอกรักสร้างบล็อกใหม่ ก็เลยเอาเรื่องมาม่าไปเขียนด้วย แล้วมาม่าถามพี่มาก!!ทำไรอยู่ ดอกรักก็เลยบอกเล่นบล็อก แล้วดอกรักก็ชวนมาม่าเล่นบล็อก มาม่าก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาม่าบอกพอเห็นบล็อกที่ดอกรักเขียน มาม่าก็พยายามทำบล๊อค เพราะบล็อกดอกรักเขียนถึงมาม่า แฮ่ๆ
ตั้งแต่วันนั้นแหละมาม่า ตั้งแต่มาม่ามาเม้นกลับ ดอกรักก็รู้เลยว่า ดอกรักอยากจะคุยกับมาม่า อยากจะทำให้มาม่ามีความสุข อยากใส่ใจมาม่าทุกๆวัน ต่อจากนี้ไป
ปล.ดอกรักแอบทำบล็อกลับไว้อีกอัน อยากเขียนความรู้สึกของดอกรักที่มีให้มาม่า อยากเก็บข้อความต่างๆที่ดอกรักเคยคุยกับมาม่าไว้อ่าน หวังว่าสักวันคงมีโอกาสได้ให้มาม่าเข้าไปอ่าน แล้ววันนั้นก็มีจริงๆ^^ ^^
เราคุยกันมากขึ้น มาม่าสนใจบล็อกดอกรักทุกวันเลย ดอกรักก็เลยคิดว่ามาม่าคงชอบดอกรักอยู่เหมือนกัน
ดอกรักก็เลยส่งลิงค์ให้มาม่า http://makmykubb.blogspot.com
มาม่าบอกตอนมาม่าอ่านมาม่ายิ้มไม่หุบเลย
^___________^
ดอกรักเอามาริโม่มาเล่าอวดมาม่าด้วย ว่าดอกรักมีมาริโม่ ..แล้วดอกรักก็เล่าตำนานมาริโม่ให้มาม่าฟัง ว่าถ้าให้มาริโม่ใคร เรากับคนนั้นก็จะรักกัน มีความรู้สึกที่ดีให้กันตลอดไป ..มาม่าก็อยากได้ ไม่มีขายด้วย ดอกรักก็เลยแบ่งให้มาม่าสามลูกเลย เอาใส่แก้วเต้าหู้นมสดที่ดอกรักชอบกิน ใส่กล่องส่งไปรษณีย์ไปให้มาม่าถึงห้องเลย^^ บังเอิญมาก ฝาแก้วดันปั้มวันเต้าหู้เหมดอายุเป็นวันที่ 14ส.ค. มันตรงกับวันเกิดมาม่าพอดี แฮ่ๆ ทุกอย่างเป็นใจกับดอกรักจริงๆเล้ย มาม่าบอกว่าไม่คิดว่าดอกรักจะส่งมาจริงๆ พอส่งมามาม่าก็ดีใจ แล้วก็รู้สึกว่า ดอกรักมีตัวตนจริงๆ^____^ หลังจากนั้นเราก็ส่งการ์ดให้กันเยอะแยะเลย ดอกรักตั้งใจเขียนทุกอันเลยนะรู้มั้ยมาม่า มาม่าส่งซีดีเพลงให้ดอกรักด้วย ส่งอีเอ็มเอสมา ดอกรักก็ดีใจนะแต่ก็ตลกมาม่า ทำไมต้องอีเอ็มเอส ดอกรักก็รีบเปิดฟังใหญ่เลย ยิ้มไม่หุบเลย.... หลังจากนั้นดอกรักก็ส่งปากกาสนู๊ป ไม้บรรทัดสีฟ้า พุดซ้อนให้มาม่า เคยเอาแอนตี้แอนไปไว้หน้ารถด้วย^^ วันที่ดอกรักเอาแอนตี้แอนไปให้ ดอกรักกลัวมาม่าเห็นดอกรักมากเลยแอบซุ่มดูอยู่ห่างๆ แต่ไม่เห็นมาม่า มาม่าคิดว่าดอกรักเป็นทอมที่จอดรถอยู่ตึกโน้น ดอกรักก็หันไปดู หูยย ใกล้ๆเราเลย เกือบไป แต่เรานั่งหลบอยู่เอาล้อมอไซต์มาบัง แล้วดอกรักกลัวมาม่าลงมาดู ดอกรักไม่รู้มาม่าอยู่ตรงไหนไง เลยรีบขับรถออกไปตั้งหลักหน้าซอยก่อน 5555 แล้วก็โทรบอกมาม่า อยู่ในห้องเลย ห้ามออกมาระเบียง ห้ามลงมา ห้ามตุกติก ห้ามแอบดู ..ดอกรักก็รีบเอาขนมไปวาง แล้วรีบไปไกลๆ กลัวมาม่าเห็นหน้าแล้วไม่คุยกับดอกรักนี่

ขนาดเราไม่เจอกันนะเนี่ย เรายังรักกันได้มากมายเลยเนอะ ดอกรักเอาสติ๊กเกอร์เป็ดสีเหลืองไปไว้ที่สวนบวกหาดด้วย เขียนข้อความไว้ ให้มาม่าไปอ่าน ดอกรักซ่อนได้มิดมาก เอาไว้บนป้าย เอาตังค์ทับไว้สองบาท ดอกรักเขียนว่าคิดถึงมะลิเป็นครั้งแรก ..มาม่าเคยเอามาริโม่ไปเดินเล่นที่สวนบวกหาดด้วยดอกรักดีใจมากๆๆเลยรู้ไหม ยิ้มไม่หุบเลย


แล้ววันที่เราเจอกันก็มาถึง^_____________^ เป็นวันฝนตก ดอกรักไปหามาม่าซื้อขนมเค้กไปให้ด้วย ตอนขับรถจากโรบินสันมานะ ตื่นเต้นมาก หัวใจเต้นแรงๆเลย จับดูรู้สึกได้ พอถึงหอมาม่ายิ่งแล้วใหญ่เต้นแรงมากกกก ลงจากรถส่องกระจกนิดนึง ขนมเค้กพร้อม!(เลือกอันแพงมา คงอร่อยสุดในร้านแล้ว) คนพร้อม!(หล่อมาก หล่อประหล่ำประเหลือ หล่อไม่เผื่อแผ่ใคร) ...แระแล้ว มาม่าก็เดินลงมาใส่เสื้อสีขาวกางเกงขาสั้น ดอกรักก็ตื่นเต้นมากเลยได้เจอมาม่าแล้วแต่ทำเป็นไม่ตื่นเต้น เย้เจอแล้ว ดอกรักไม่รู้หรอกนะมาม่าเห็นดอกรักแล้วรู้สึกไง แต่ดอกรักดีใจแล้วก็คิดถึงมาม่ามากเลย มาม่ามีตัวตนจริงๆด้วย อยู่ตรงนี้หน้าดอกรัก แล้วเราก็ขึ้นห้องกันไป อิอิ อย่าคิดลึกนะ ดอกรักมีมาม่านั่งอยู่ใกล้ๆมีความสุขมากเลยรู้มั้ย แล้วฝนก็ตกแรงขึ้น เราก็เลยนอนหลับกัน ดอกรักนอนไม่ค่อยหลับหรอกความจริง อิอิ ดอกรักนอนกอดมาม่าด้วย รู้สึกว่า คนนี้ใช่เลย^^ อยากกอดตลอดไป ไม่อยากกลับบ้านแล้ว กอดมาม่า อยากดูแลคนๆนี้ อยากจะทำให้คนๆนี้มีความสุข ด้วยตัวดอกรักเองเท่าที่ดอกรักจะทำได้
แต่ดอกรักต้องกลับบ้าน มาม่าก็เลยไปส่งขึ้นรถตุ๊กๆ ฝนก็ตก ดอกรักก็กระโดดขึ้นรถปุ๊บเลย
ดอกรักอยากหอมแก้มมาม่าสักครั้งรอมาตั้งนานแล้ว ตอนอยู่ห้องก็กล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าหอม ได้แต่เอาหน้าไปซุกไว้ใกล้ๆแก้ม ซอกๆคอ (เหมือนหนักกว่าหอมแก้ม^^)
พอลงรถดอกรักก็หอมแก้มมาม่า1ที อิอิ แล้วรีบขึ้นรถตุ๊กๆ เขินเลยอ่ะ



แล้วดอกรักก็ไปถึงอาเขต อาเขตน้ำท่วมด้วยวันนั้น เดินลุยน้ำเลย ลุยไปยิ้มไปเหมือนคนบ้า^^ ในใจก็แบบหวั่นๆนิดนึงว่ามาม่าจะโทรมาเปล่า เห็นหน้าเราแล้วอ่ะ ไม่ใช่ไม่โทรมาแล้วมั้ง ..ยังคิดไม่ทันเสร็จเลย มาม่าก็โทรมา^_______________________^
ที่จริงมาม่าอยู้บ้านเชียงรายอยู่ แต่ดอกรักบอกจะไปเจอแล้ว มาม่าก็เลยนั่งรถกลับมา^^มาม่าบอกว่าถึงดอกรักจะอ้วนดำเตี้ยมาม่าก็รับได้..มาม่ารักดอกรักมากเลย มาม่าเคยฝันเห็นดอกรักด้วยก่อนเจอกันตลกมาก ดอกรักแต่งตัวแบบโทรมๆ แบบมาม่าบอกรับไม่ได้การแต่งตัว หน้าตาก็ยิ่งแล้วขิเหร่ ทุเรศมาก มาม่าบอกถ้าเป็นแบบในฝันมาม่ารับไม่ได้จริงๆ..แล้วในฝันมาม่านะ ดอกรักเหมือนไม่สนใจมาม่าคุยกับคนอื่น แต่มาม่าต้องคอยตามอ่ะ ก็ไม่เชิงขนาดนั้น เขียนไม่ถูก แต่ประมาณหน้าตาก็ขิเหร่มาก c9jทำตัวไปคุยกับคนอื่น มาม่าต้องคอยแอบมอง^^"  แล้วในฝันมาม่าดอกรักเป็นคนชอบหาเรื่อง มีคนมายุ่งกับมาม่า ดอกรักก็เข้าไปบอก "เด๋วต่อยเลย(-o-)" 

ส่วนดอกรักก็ฝันถึงมาม่าเหมือนกันก่อนเจอ.. ไปหามาม่าที่ไหนไม่รู้ แต่เป็นตึก เป็นห้องๆ เยอะเลย แล้วดอกรักก็เรียกมาม่าๆ ยังไงต่ออีกไม่รู้ ตื่นมาก็ลืมๆอ่ะ ดอกรักฝันอะไรนะตื่นมาลืมหมดจำได้คร่าวๆ



....
แล้วพอดอกรักถึงบ้านคืนวันต่อมาม่าก็ขอดอกรักเป็นแฟน^^ แต่ดอกรักไม่เป็น เพราะดอกรักไม่อยากห่างกัน ไม่อยากเจ็บ ไม่อยากโดนทิ้งแล้ว.. มาม่าร้องไห้ด้วย ดอกรักก็เศร้าๆ ร้องไห้ด้วยตอนนี้วางสายไปแล้วนะ แล้วดอกรักก็คิดได้ เลยโทรไปหามาม่า ตกลงเป็นแฟนกัน (^^^) มาม่าตกลงทันที ดอกรักก็ตกลงทันทีเหมือนกัน ..ก็เรารักกัน..แล้วมาม่าก็เขียนสมุดบันทึกการเป็นแฟน เป็นข้อๆใหญ่เลย^^ มีลายเซ็นด้วย มาม่าเซ็นก่อน ดอกรักมาเซ็นที่หลัง^^^

มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆเลยคืนนั้น ดอกรักรักมาม่านะ ดอกรักเสียใจที่ทำให้มาม่าร้องไห้เมื่อกี้ กลับไปดอกรักจะรีบไปหามาม่า จะดูแลมาม่าให้ดีที่สุด ดอกรักจะทำทุกอย่างเพื่อมาม่าต่อจากนี้ทุกวินาที อยากไปหามาม่าเร็วๆจัง นี่คือสิ่งที่ดอกรักคิด

ดอกรักได้จูบมาม่าด้วย แต่มีผ้าห่มกั้นอยู่ ขนาดมีผ้าห่มกั้นอยู่นะเนี่ย ดอกรักรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรกั้นสักอย่าง แบบร้อนไปทั้งตัวเลย ดอกรักรู้นะมาม่าก็รู้สึกไม่ต่างจากดอกรัก มาม่าเคยบอกดอกรัก พอจูบดอกรัก มาม่ารู้สึกใช่เลยคนนี้^^ ดอกรักก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน อยากจูบนานนนนนนนนนนนนน แต่เด๋วมาม่าหายใจไม่ออก แค่จูบกันอยู่นะ อย่าคิดลึก ยังไม่ถึงเวลา(แต่ก็ใกล้ถึงแล้ว ^^)
“””
“”””
“”””
ถึงแล้ว!!เร็วไปมั้ย55 ก็ดอกรักอยากเล่าเร็วๆอ่ะ ^^ พอเที่ยวสวนบวกหาดเสร็จ ดอกรักก็พอมาม่าไปห้องดอกรัก(สะอาดอย่างที่ไม่เคยสะอาดมาก่อน) นอนดูหนัง กอดกัน แล้วก็รักกัน
^^ ^^
เซนเซอร์


มาม่าเขียนสมุดบันทึกให้ดอกรักเยอะเลย รู้ไหมมันมีความหมายกับดอกรักมาก ดอกรักอ่านแล้วน้ำตาไหล บางที่ก็ทำให้มาม่าน้อยใจ เสียใจ ร้องไห้ ดูแลมาม่าไม่ดี ดอกรักนี่แย่จังเลย แต่ดอกรักไม่เคยรักมาม่าน้อยลงเลยนะ มาม่าทำเอ็มวีให้ดอกรักด้วย ดอกรักเก็บไว้อย่างดีเลย อ่านแล้วซึ้งจัง มาม่ารักดอกรักมากมาย ดอกรักก็รักมาม่ามากมาย ตั้งแต่เจอกันมาม่าก็เขินดอกรักตลอด เจอกันที่ไรมาม่าก็เขินดอกรัก ^^ ขนาดคบกันป็นเดือนแล้ว มาม่ายังเขินดอกรักอยู่เลยมาม่าจำได้มั้ย ไปสวนบวกหาดกันมาม่าก็ไม่ค่อยกล้ามองหน้าดอกรัก มาม่าบอกว่าเขิน ดอกรักก็รู้สึกได้นะว่ามาม่าเขิน ^^ ดอกรักชอบซื้อของกินไปให้มาม่าตอนกลางคืน มาม่าลงมา มาม่าก็เขินอยู่ สรุปเขินตลอดเวลา เป็นเดือน^^มาม่าน่ารักที่สุดเลยยยยยยยยยยยยยยยยย

บางเช้าเราก็อดคิดถึงกันถึงตอนเย็นไม่ได้ ดอกรักก็รีบตื่นแต่ไก่โฮ่ ขับรถไปหามาม่า หนาวมากตัวแข็งเป๊กแต่พอเห็นหน้ามาม่าก็รู้สึกอุ่นขึ้นมาทันที^^ ให้ขับรถฝ่าความหนาวมากมายแค่ไหนก็ยอม
พอถึงห้องมาม่าดอกรักก็กระโดดกอดปุ๊บเลย มุดๆเข้าไปในผ้าห่ม มาม่ายังไม่ลืมตาเล้ย น้ำลายยืดๆติดแก้ม^^ นอนกอดกันตัวกลมในผ้าห่ม รักมาม่าที่สุดเลยนะ

มีวันนึงดอกรักไม่สบาย มาม่าก็เลยมาหาที่ห้องเลย นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว มาม่าบอกดอกรักหน้าแดงๆเหมือนเมา ก็ดอกรักไม่สบายตัวร้อนนี่ ต้องการให้มาม่ามาดูแล..
ตอนเราไปเที่ยวน้ำตกมาม่าทอดไข่เจียวมาให้ดอกรักด้วย รอคอยตั้งนานไข่เจียวมาม่าเนี่ย ได้กินสมใจ อร่อยที่สุดเลยมาม่าป้อนด้วย^0^0^

มาม่าชอบหิวข้าวตอนดึกๆ ดอกรักเลยได้ไปหามาม่าทุกคืนเลย จะให้มาม่ากินเยอะๆ อ้วนๆเป็นหมู มาม่าชอบกินหมูกระทะ ชอบกินปลา ชอบกินส้มตำ ชอบผัดผักกระเฉด ยำไข่เยี่ยวม้า ปลาหมึกย่าง มาม่าชอบสีเขียว รองมาก็สีแดง มาม่าไม่ชอบเดินห้าง มาม่าชอบเที่ยวธรรมชาติ มาม่าชอบหมาไซบีเรียเพราะมาม่าชอบหมาตัวใหญ่ โกลเด้นก็ได้ มาม่าอยากได้บีบี มาม่าอยากดัดฟัน^---^แต่ชอบที่สุดคือ นอน มาม่าชอบตื่นสาย สุดท้ายมาม่าชอบดอกรัก อิอิ
เราซื้อเค้กมากินเนื่องในวันอยากกิน ซื้อเทียนเป่าไม่ดับมาด้วย มาม่าเป่าใหญ่เลย พอมันติดใหม่มาม่าก็บอก
ติดแล้วๆๆ เสียงดังๆเลย ^^^^ มีความสุขจังเลย ตลอดเวลาที่มาม่ารักดอกรัก
มาม่าให้ของขวัญวันเกิดดอกรักด้วยเป็นรูปที่มาม่าเขียนเองด้วยใจ^^ ดอกรักชอบมากเลยนะที่รักของดอกรัก
จะเก็บรักษาไว้อย่างดีตลอดไปเลย ดอกรักรักมาม่านะ มีเค้กวันเกิดด้วย มาม่าซื้อให้จากร้านโปรดดอกรัก เค้กคุณนาย แต่มาม่าชอบเรียกผิดเป็นร้านเค้กคุณยาย ^^
แต่ไม่ได้จุดเทียนเลยอ่าเนอะ
แต่ดอกรักก็อธิฐานให้ปีหน้า ในวันเกิดได้มีมาม่าอยู่ข้างๆแบบนี้อีก^^
ลอยกระทง เราไปลอยกระทงตุ๊บป่องๆกัน ขับรถไปกาดหลวง ปรากฏคนเยอะมาก ที่จอดรถไกลเดินไปไม่ถึงจุดหมายสักที ที่ที่เค้าปล่อยโคมกันอ่ะ เราก็เลยเดินกลับมาลอยที่หน้าวัดคูเมือง ^^ ได้ลอยกระทงอันเดียวกับที่รักด้วย แล้วเราก็ซื้อโคมอันใหญ่ๆเลยปล่อยโคมอันเดียวกัน ^^ นี่เป็นโคมอันแรกของชีวิตดอกรักเลยนะที่รัก ดีจังที่ได้ปล่อยกับที่รักของเค้า

ดอกรักรู้นะว่ามาม่ารักดอกรักมาก มากจริงๆในตอนแรกที่เราคบกัน ดอกรักเคยทำให้มาม่าต้องร้องไห้ เพราะดอกรักทำงานเยอะมาก บางทีก้ไม่ค่อยคุยโทรศัพท์ แต่อยากให้มาม่ารู้ดอกรักไม่ได้ตั้งใจ ทุกๆตั้งแต่เรารักกัน เป็นแฟนกัน ดอกรักคิดถึงมาม่าทุกเวลา ถึงบางครั้งจะทำมาม่าน้อยใจ เสียใจ ดอกรักก็รีบขอโทษ รีบไปหามาม่าให้เร้วที่สุดเท่าที่จะทำได้เลย เห็นไหมดอกรักแคร์มาม่ามากๆเลยนะ รักมากด้วยมะลิของดอกรัก

เราให้แหวนแทนใจกันด้วย แต่ดอกรักจะเรียกแหวนหมั้น^^
ดอกรักใส่ตลอดเลย เคยจะถอดที่ทะเล จะให้มาม่าใส่ให้ใต้น้ำ แต่มาม่าบอกกลัวมันตกน้ำหาย มะลิก็ใส่ตลอดเหมือนกัน^^

ดอกรักต้องขับรถไปหามาม่าทุกคืน เจอกันแปบเดียวก็ชื่นใจแล้ว ให้มีกำลังใจทำงาน
บางครั้งดอกรักทำตัวไม่ค่อยน่ารักกับมะลิเลยบางครั้งทำให้มะลิต้องคิดมาก แต่ดอกรักไม่เคยรักมะลิน้อยลงเลยนะ


เรื่องของเราต่อให้เขียนยังไงก็ไม่หมดหรอกเนอะ เพราะเรารักกันมากมาย
อยากให้มันอยู่ในหัวใจของมะลินะ ..



วันแรกดอกรักรักมาม่ายังไง วันนี้ก็ยังเหมือนเดิม
^^


1 ความคิดเห็น: