..

ไม่เคยจะห่างกัน.. อามาม่าคือทุกสิ่งทุกอย่างของดอกรัก คือหัวใจ คือความรัก

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

..

เมื่อก่อนเฟชบุ๊ค มีแต่รูปคู่ รูปฉัน
เด๋วนี้เฟชบุ๊ค มีแต่รูปคู่ รูปเพื่อน
ไม่ได้เพิ่งรุสึก แต่ฉันรุสึกมานานแล้ว

เฮ่อ ไม่ต้องไปดีกว่าไหมเราวันกงวันเกิด ให้เค้าไปกับเพื่อน เค้าคงมีความสุขมากกว่าเราเยอะ
เค้าชอบร้องเพลง แต่เราไม่ชอบ คิดๆดูในวันเกิดฉันคงทำให้เธอเบื่อน่าดู
แต่เมื่อวานเห็นเธอมีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆ ฉันยังไม่เคยทำใหเธอได้ขนาดนั้นเลย
ไว้ฉันจะไปวันอื่นแระกัน อยากให้เธอไปสนุกกันเพื่อนๆ^^




สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าวันที่หนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น