..

ไม่เคยจะห่างกัน.. อามาม่าคือทุกสิ่งทุกอย่างของดอกรัก คือหัวใจ คือความรัก

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

มะลิ

วันนี้มะลิมาห้อง แล้วก็นอนหลับทั้งวันเลยยยยยย เพราะมะลิไปวิ่งแต่เช้ามากๆ
แล้วเราก็ไปกวนมะลิ มะลิก้ลืมตา ทำหน้าตา อิอิ


แล้วเราก้ยื่นมือไป มะลิก้จับมือเรามากอด^_______^
แล้วเราก็กอดกัน มะลิก็หลับต่อ

1 ความคิดเห็น:

  1. 555+
    "แล้วเราก็กอดกัน มะลิก็หลับต่อ"

    นึกว่ามีรายต่อ อิอิ

    ตอบลบ