..

ไม่เคยจะห่างกัน.. อามาม่าคือทุกสิ่งทุกอย่างของดอกรัก คือหัวใจ คือความรัก

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

อามู๋

ม่า พูดว่า:
a_cas noname พูดว่า
อ่อๆ
Bitter Sweet พูดว่า
พี่มายทำไรอยู่ค่ะ
ทานข้าวเย็นยัง
a_cas noname พูดว่า
foodengineer
เรียบร้อยค๊าฟ เล่นอยู่แถวไหนอ่า
ขวัญล่ะทานยัง
Bitter Sweet พูดว่า
ข้างกาสะลอง
ฮันนีมูลอินค่ะ
พี่มายล่ะ
a_cas noname พูดว่า
อ่อๆๆ
Bitter Sweet พูดว่า
เล่นที่ไหน
a_cas noname พูดว่า
เคยเห็น กาสะลอง
Bitter Sweet พูดว่า
ค่ะ
a_cas noname พูดว่า
อยู่หลังมอ
Bitter Sweet พูดว่า
เดี๋ยวน้องขวัญไปก
kimpizza พูดว่า:
ที่รักกกกกกกกกกกกกกกก

คุณเพิ่งส่งการเขย่าหน้าจอ

คุณเพิ่งส่งการเขย่าหน้าจอ

kimpizza พูดว่า:
.
มาม่า พูดว่า:
ไว้ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง
ถ้าแฟนไม่ว่า
kimpizza พูดว่า:

มาม่า พูดว่า:
นี่มันตลกนักหรอ
หัวเราะ ฮ่าๆๆๆเนี่ยย
kimpizza พูดว่า:
ไม่ตลก
มาม่า พูดว่า:
อยากนักก็ไปไกลๆๆเลย
เซ็ง
kimpizza พูดว่า:
ดอกรักก็ไม่รุจะตอบไง
ยังๆก็ไม่ไปอยู่แล้ว
น้องเค้าก็คงชวนตามประสาไป
มาม่า พูดว่า:
ทิอยู่ก็รู้ รูปนี่ใช่ไหมที่เปลี่ยนทุกที
เปลี่ยนเฉยๆๆหรอ
หาาาาาาาาาา
kimpizza พูดว่า:
เปลี่ยนเฉยๆ
ก็คุยอีก
ก่อนคุยอีก
มาม่า พูดว่า:
อยากทำไรก็ทำไป
เซ็ง
kimpizza พูดว่า:
ที่รัก
มาม่า พูดว่า:
ไม่ถามแร้ว
เราคิดก็ว่าเราคิดมาก
kimpizza พูดว่า:
ไม่เชื่อใจดอกรักหรอ
มาม่า พูดว่า:
แร้วทำตัวให้คิดทำไม
เออ
ไม่เชื่อ
kimpizza พูดว่า:
ดอกรักรักมะลิคนเดียว
ที่สุดในโลกเลยนะที่รัก
อู๊ดๆ

ที่รักจุฟ หายงอนนะๆๆ
มาม่า พูดว่า:
จะรักไม่รักก็แร้วแต่
เราไม่งอล
kimpizza พูดว่า:
ดอกรักไม่ได้จีบใครสักหน่อย
มีแฟนแล้วชื่อมะลิ
มาม่า พูดว่า:
จะไปไม่ไปก็เรื่องขงพี่
หอก็แค่นี้จะเที่ยวเมื่อไหร่แร้วแต่
ผ่านอยู่บ่อยๆๆนี่แวะมั้งก็ไม่เปงราย
ถึงว่าออนบ่อยๆๆเด่วนี้
ถามละออนเอง มันออนอัตโนมัติ
ทีเมื่อก่อนเราจะออนไม่ให้ออน
kimpizza พูดว่า:
เชื่อใจกันได้มั้ย ดอกรักไม่ได้โกหก
มาม่า พูดว่า:
กัวเพิ่ลยั่งงั้นยั่งงี้
ไม่เชื่อ
ไม่เชื่อ
โกหกไม่โกหกไม่รู้
เชื่อแบบที่เห็น
เห็นที่คุน
kimpizza พูดว่า:
ดอกรักไม่ได้โกหก มันออนอัตโนมัติ
คุยเฉยๆไม่ได้จีบ
เพิ่งคุย
ที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุยกะใคร
มาม่า พูดว่า:
มันออนได้เฉพาะตอนมายเปิดคอมสินะ
ตอนเราเปิดไม่คงไม่ออนสิ
kimpizza พูดว่า:
ไม่รุ
แล้วแต่มะลิจะคิดแล้วกัน ใช่สิ ดอกรักมันหมูเลวสำหรับมะลิอยู่แล้วนี่
มาม่า พูดว่า:
อืม ช่ายแร้วแต่เรา
มันอยู่ที่ฉันคิด
แร้วแต่เหมือนกัน
kimpizza พูดว่า:

ไม่เชื่อใจกัน คุบกับใครก็ระแวงเราไปหมด แล้วจะคบกันนานๆได้ไงที่รัก ดอกรักรักมะลิมากๆ เชื่อใจกันไม่ได้หรอ
มาม่า พูดว่า:
ก็เชื่อไง
แต่ตอนนี้มันไม่เชื่ออ่ะ
มันมีไรให้ไม่น่าเชื่ออ่ะ
เราบอกเเร้วไงว่าอย่าเปลี่ยนรูปอีก
มายก็บอก่าจะไม่เปลี่ยนไม่ใช่หรอ
แร้วเปลี่ยนไม
เราถาม
ไมตอบว่าเปลี่ยนเฉยๆๆ
ไว้ไปเที่ยวด้วยกันบ้างหรอ
หัวเราะงี้จะไปไง
มาหาเราไม่ได้เราไปหาก็ไม่ได้
กัวไม่เป็นอันอ่านหนังสือ
งานเยอะมาก
เคลียด
ต้องสอบ
อ่านหนังสือไม่จบ
โทรมาสอง สามนาที
วางเราต้องอ่านหนังสือแร้วเราจะโทรหานะ
แต่มีเวลานั้งคุยเอ็มกับสาว
ขอบใจนะ
kimpizza พูดว่า:
ดอกรักทำตัวไม่ดี ทำตัวให้มะลิไม่พอใจ ไม่ไปหา ดูแลมะลิไม่ดี ดอกรักขอโทษนะ
มาม่า พูดว่า:
เราไม่ดีมากกว่า
อย่าโทษตัวเองเลย
เราทำงานก่อน
งานเราเยอะ
kimpizza พูดว่า:
รักที่รักนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น