..

ไม่เคยจะห่างกัน.. อามาม่าคือทุกสิ่งทุกอย่างของดอกรัก คือหัวใจ คือความรัก

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ลูกชิ้นที่มาม่าชอบ

รักมากขึ้นๆๆอีกอ่า

คืนนี้มาม่าอยากกินลูกชิ้นปิ้งอีกแล้ว เผ็ดจาตายยย แต่เราก็เอาซื้อไปให้ แอบซื้อไปแหละ บอกว่าเราไม่ไป เราจะอ่านหนังสือ อิอิ
ความจริงเรากะลังจะไป พอถึงห้องมาม่า มาม่าก็เขิลดอกรักใหญ่เลย ว่าเรางั้นงี้กลบเกลื่อน ความจริงเรารู้หรอก ดูดิ บิดไปมาไม่กล้ามองเราอีก (มาม่าแต่งตัวเซ็กซี่มั่กเลยอ่ะ ตอนลงมา ... เค้า5555555)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น