..

ไม่เคยจะห่างกัน.. อามาม่าคือทุกสิ่งทุกอย่างของดอกรัก คือหัวใจ คือความรัก

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

งืมๆ

นี่คือ มาม่า เรานี่เองนะค้าบบบบบบ
โฮะๆๆ วันนี้เราได้ขยับท๊อป ได้ไปอยู่คนที่สองด้วย
ดีใจๆ แล้ววันี้เราก็ส่งมาริโม่ไปให้มาม่าแล้วววว ส่งตอนเที่ยง ให้สามลูกเลย อิอิ
วันนี้ก็คุยกันในเอ็ม โหๆ มาม่าบ้าบอลจริงๆเลยนะ ดูจากหน้าตาไม่น่าชอบกีลงกีฬาเล้ยยย เหมาะไปเปนนางแบบมากกว่า แต่หารุไม่นี่คืออออออออออออออออออ นักกีฬาวอลเล่บอลทีมชาติ ในอนาคต
สเปคมาม่าก็ แบบปลื้มจิต โหหห พอรุแระเราเศร้าเลย แม่งตรงข้ามเราทุกอย่าง--!
พูดง่ายๆสเปคมาม่าก็็คือแบพี่แวนคณะกุเอง ป๊อปสุดในคณะ
เราคงหลุดออกมาจากวงโคจรสเปคมาม่า ชัวร์ป๊าบบบบบบบบบ
อ๊ากกกกกกกกกก โลกลำเอียง ไม่ยอมๆๆๆๆๆๆๆ


บ่นเพื่อ..

ง่วงค๊อด งานเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น